Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Mặc dù không ổn định, nhưng DCEU vẫn thành công trong việc xây dựng nên một vũ trụ phim và đã giới thiệu cho khán giả nhiều thứ công cụ sở hữu sức mạnh vô cùng đáng gờm. Vậy, các bạn có còn nhớ đến chúng không? Hãy cùng điểm lại những món bảo vật như vậy trong bài này nhé!

Bạn đang đọc: Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Helmet of Fate

Helmet of Fate là chiếc mũ có nguồn gốc từ hành tinh khác, chứa bên trong là linh hồn và sức mạnh của Nabu – một trong những thực thể quyền năng mang tên “Chúa tể của Trật tự”. Vào một thời điểm nào đó, Kent Nelson tìm thấy Helmet of Fate và được Nabu lựa chọn, trở thành Doctor Fate nhằm thực thi những nhiệm vụ mà ông ta giao phó, đồng thời ngăn chặn những mối hiểm họa đe dọa đến sự tồn vong của vũ trụ.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Khi đội chiếc mũ, người dùng sẽ tiếp nhận sức mạnh phép thuật to lớn và trở thành một pháp sư quyền năng, sở hữu tuổi thọ vượt xa người thường, đủ để đương đầu với những thế lực tà ác. Fate sở hữu những phép thuật từ giải phóng năng lượng phép thuật, tạo các cấu trúc, tạo ảo ảnh, tạo trường lực, phân thân, trục xuất ác quỷ về địa ngục, dịch chuyển tức thời, xuất hồn, phục sinh con người,… và vô số khả năng khác.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Bên cạnh sức mạnh to lớn đó, Helmet of Fate đem tới cho vật chủ tầm nhìn tiên tri, giúp họ biết được một phần sự kiện tương lai để có thể phòng tránh nó. Ngoài ra, bản thân Nabu còn đóng vai trò cố vấn, nhằm đưa ra cho vật chủ những lời khuyên quý giá.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Dreamstone

Dreamstone là viên đá thạch anh được tạo ra bởi Dechalafrea Ero, tức là Thần Nói Dối Dolos của đỉnh Olympus. Viên đá này có năng lực thực hiện hóa bất cứ điều ước nào, nhưng mỗi người chỉ có thể ước một lần mà thôi. Bên cạnh đó, để có được điều ước thì người ước sẽ phải trả một cái giá rất đắt, thường là sức khỏe của chính họ hoặc thứ mà họ yêu quý nhất. 

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Do lòng tham quá lớn, con người đã sử dụng nó liên tục và không chịu từ bỏ điều ước, dẫn tới hậu quả là nhiều nền văn minh sụp đổ, bao gồm cả Đế chế Maya. Tới thời kỳ Chiến tranh Lạnh, Max Lord lấy được Dreamstone và ước hắn trở thành chính viên đá. Do đó mà viên đá tan biến, còn hắn thì sở hữu quyền năng của nó. Sau này, khi Max Lord từ bỏ điều ước đó, sức mạnh của hắn đã biến mất, nhưng không có gì chắc chắn rằng viên đá sẽ được khôi phục lại.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Soultaker

Soultaker là thanh kiếm thần bí được rèn từ 10.000 lớp thép, vô cùng sắc, có khả năng chém được những sinh vật huyền bí và tước đoạt linh hồn của nạn nhân, giam vào bên trong lưỡi kiếm. Trong quá khứ, chồng của Katana/Yamashiro Tatsu là Maseo vốn bị người em trai Takeo trảm sát bởi thanh kiếm này, nên linh hồn anh bị nhốt vào Soultaker và đôi lúc, Katana vẫn có thể “nói chuyện” với linh hồn của chồng mình.

Tìm hiểu thêm: Bích Dao và loạt vai diễn tiên hiệp đẹp chấn động của Triệu Lệ Dĩnh

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Do đó, khi Katana xuất hiện thì Rick Flag đã cảnh báo với Task Force X rằng họ không được chọc giận cô. Và điều này là đúng. Với thanh kiếm này, Katana đã trở thành một trong những nhân tố chủ chốt để có thể hạ Enchantress, bởi Soultaker có thể chém thương được cô ta lẫn Incubus.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Lasso of Truth

Lasso of Truth (Thòng lọng Sự thật) vốn là bảo vật được tạo ra từ vàng ma thuật, bởi những vị thần trên đỉnh Olympus. Khi Ares tạo phản, Zeus không chỉ tạo ra một hòn đảo làm nơi sinh sống cho tộc Amazons, mà còn trao cho họ vô số bảo vật quý giá nhằm giúp họ có đủ sức để chống lại những mối họa trong tương lai. Thòng lọng Sự thật là thứ có quyền năng to lớn nhất trong số những vật đó.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Sợi dây này gần như bất hoại, có khả năng liên kết tâm linh với người dùng, có thể thay đổi quỹ đạo tùy ý họ và có thể dài ra tới vô hạn. Tuy nhiên, nó sẽ không thể khống chế được những sinh vật quá mạnh như những Cổ Thần (ví dụ là Ares) hay Superman (sau khi được cường hóa bởi Mother Box). Ngoài ra, nó còn ép bất cứ ai chạm vào nó phải nói ra sự thật, và năng lực này có hiệu lực đủ để tác động đến những vị thần.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Trident of Atlan

Cây đinh ba này vốn được rèn nên bởi những thợ rèn giỏi nhất Atlantis, bằng thứ kim loại ma thuật cổ thần bí được gọi dưới cái tên “thép Poseidon”. Vua Atlan đã dùng nó để mở ra bí mật về nguồn năng lượng vô hạn, giúp Atlantis trở thành vương quốc hùng mạnh nhất Trái Đất. Nhưng sau một cuộc thí nghiệm thất bại, năng lượng của cây đinh ba này đã tạo ra một làn sóng năng lượng khổng lồ hủy diệt tất cả, nhấn chìm Atlantis xuống biển sâu.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Vì mặc cảm tội lỗi, ông đã để lại một thông điệp tại Sa Quốc, nhằm chờ đợi người kế thừa xứng đáng tới và lấy thanh đinh ba, thống nhất Atlantis một lần nữa. Sau đó, Atlan đã tới Ẩn Dương rồi tự lưu đày mình tại lãnh địa của Karathen, sống tại đó và tự dằn vặt cho đến khi ông mất. Tới thời hiện đại, Arthur Curry đã tới nơi này và nhấc cây đinh ba lên, trở thành vị vua hợp pháp theo điều luật cổ xưa và trở thành kẻ thống trị cả đại dương.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

Trident of Atlan gần như bất hoại, không chỉ chứa nguồn năng lượng vô hạn bên trong mà còn cường hóa sức mạnh của người sử dụng lên rất nhiều. Với nó, vua Atlan đã tạo ra sóng xung kích làm choáng cả Darkseid, trong khi Arthur thì có được quyền năng hiệu triệu cả đại dương, bao gồm những loài quái vật man rợ như Trench. Bên cạnh đó, chỉ có những ai được coi là “người thừa kế đích thực của Atlantis” mới có thể có được nó.

Top 10 bảo vật mạnh nhất DCEU (P.1)

>>>>>Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Bữa tiệc nhan sắc không thể bỏ lỡ hè này

Trên đây là danh sách 5 món bảo vật hùng mạnh nhất của DCEU. Vậy theo các bạn, liệu còn những bảo vật nào khác xứng đáng có mặt trong danh sách này nhỉ? Hãy chờ phần thứ 2 của bài viết nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *