Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

Bị đóng khung trong một vai diễn là điều các diễn viên nổi tiếng của Hollywood không muốn gặp phải. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì không ai muốn người xem chỉ nhớ tới mình qua một vai kinh điển nào đó dù bản thân đã đóng nhiều nhân vật trong vô số tác phẩm.

Bạn đang đọc: Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

Daniel Radcliffe

Bắt đầu sự nghiệp với bộ phim chuyển thể David Copperfield của đài BBC khi mới chỉ 10 tuổi. Vai diễn này đã giúp anh thu hút sự chú ý của đạo diễn Christopher Columbus và nhanh chóng được mời casting vai Harry Potter.

Sau thành công vang dội của Harry Potter, Radcliffe đóng vai chính trong nhiều bộ phim khác, tiêu biểu là Woman in BlackVictor Frankenstein. Thế nhưng, anh vẫn chưa thực sự đạt được thành công sau vai diễn kinh điển.

Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

Macaulay Culkin

Mình tin rằng khi được hỏi diễn viên nhí biểu tượng của Disney Channel những năm 2000, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Macaulay Culkin. Nam diễn viên được biết đến với vai diễn Kevin McCallister trong hai phần đầu của Home Alone.

Trước khi tạm dừng sự nghiệp diễn xuất vào năm 1994, anh đã đóng vai chính trong bộ phim My Girl Richie Rich, thế nhưng cả hai đều không đạt được thành công như mong đợi.

Tìm hiểu thêm: Người Vợ Cuối Cùng: Kaity Nguyễn xuất thần, Victor Vũ đẳng cấp

Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

Tobey Maguire

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ vai diễn trong The Ice StormThe Cider House Rules, thế nhưng, bước ngoặt đưa anh trở thành siêu sao là khi anh xuất hiện trong bộ ba Spider-Man của Sam Raimi, vào vai nhân vật chính là Peter Parker. 

Dù đã cố gắng thử sức ở nhiều bộ phim khác sau khi ngừng đóng Spider-Man, thế nhưng Tobey Maguire vẫn được người ta nhớ tới nhiều nhất qua vai diễn Người Nhện.

Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

Elijah Wood

Bắt đầu sự nghiệp khá sớm với 1 vai nhỏ trong Back To The Future phần 2. Sau đó may mắn đến với anh nhờ vai diễn Frodo Baggins trong bộ 3 phần phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn. 

Những nam diễn viên bị “đóng khung” bởi một vai diễn

>>>>>Xem thêm: Lý Thanh “nửa chính nửa tà” của Ngọc Thanh Tâm thiếu tính nhân văn?

Sau thành công ấy, Elijah Wood đã tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim đình đám, tiêu biểu là Happy Feet và đóng vai chính trong một số bộ phim khác. Thế nhưng nhìn chung, chưa có vai diễn nào giúp anh thoát khỏi cái bóng của Frodo Baggins.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *